Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ đẹp nhưng yên tĩnh?

Thiết kế phòng ngủ đẹp nhưng yên tĩnh có thể kết hợp các yếu tố đất (ví dụ, kim loại, nước và gỗ) và phong cách truyền thống của Nhật Bản. Những điều chính cần xem xét khi thiết kế với khái niệm này là đơn giản, hòa bình và vẻ đẹp. Các phòng ngủ nên là một nơi tôn nghiêm, thiền định. Có phải là không có sự lộn xộn không cần thiết trên sàn nhà hoặc tườn?. Đồ nội thất phòng ngủ nên đơn giản nhưng hấp dẫn. Thiết kế phòng ngủ đẹp nhưng yên tĩnh  có nghĩa là nhiều chức năng thiết hơn so với bình thường. Mục đích của thiết kế này là cung cấp một khóa tu, mà tâm trí có thể được thoải mái.

Những mẫu phòng ngủ đẹp nhưng đầy yên tĩnh mà chúng tôi sưu tập được


Bắt đầu thiết kế một phòng ngủ đẹp nhưng yên tĩnh  bằng cách thiết kế sàn. Sàn nhà là nền tảng cho toàn bộ căn phòng, theo những cách đen và nghĩa bóng. Tầng Zen nên được đơn giản để sạch sẽ và dễ dàng trên bàn chân. Gỗ, gỗ, ván sàn tre là sự lựa chọn lý tưởng. Một thảm ném vài màu sắc tâng bốc sàn, sẽ bổ sung thêm sự ấm áp cho căn phòng ngủ đẹp.



Trang trí phòng ngủ với các bức tường sơn mềm mại, màu sắc trung tính. Thiết kế mềm mại, thoáng mát và cởi mở. Giữ điều này trong tâm trí khi lựa chọn màu sơn. Off-da trắng và xanh nhạt có thể làm việc tốt. Tác phẩm nghệ thuật trên tường không phải Nhật Bản hay thậm chí châu Á, nhưng phải phù hợp với cảm giác mong muốn của bạn cho căn phòng cùng đèn trang trí phòng ngủ


Phòng ngủ đẹp nhưng đầy yên tĩnh


Tô điểm cho cửa sổ với rèm tre tự nhiên, chứ không phải là vinyl. Ngoài ra, sử dụng vải tự nhiên, màu sắc rèm cửa duy nhất là cách trang trí phòng ngủ.




Trang trí phòng ngủ nhỏ đầy tĩnh mịch


Chọn một cái giường và đồ nội thất khác có thiết kế rất đơn giản. Các loại gỗ đồ nội thất nên bổ sung cho sàn. Giường ngủ đẹp có thể điều chỉnh futon phong cách hoặc khung gỗ giường đơn giản tạo ra một phòng ngủ đẹp nhưng đem lại cảm giác yên tĩnh.


Nên để phòng ngủ đẹp với các yếu tố tự nhiên. Một đài phun nước bàn trên đầu trang của mặt đứng bằng gỗ cho biết thêm sự yên tĩnh của nước. Thêm một cây nến duy nhất trong  trang trí ở những nơi khác trong phòng nếu bạn chọn.



Yên tĩnh là cả hai chức năng và trang trí. Đặt một vài trong một khu vực của phòng được chỉ định cho việc thiền định và / hoặc thư giãn cùng cảm nhận phòng ngủ đẹp và yên tĩnh.


Phòng ngủ đẹp đầy yên tĩnh với đèn trang trí phòng ngủ


Trang trí phòng ngủ với cây cảnh truyền thống của Nhật Bản hoặc các nhà máy nhỏ khác, chẳng hạn như tre Lucky (những phát triển trong nước và dễ chăm sóc).

1 nhận xét: