Trang trí giường ngủ hiện đại hợp với muà thu

Phòng ngủ của bạn sẽ có một cái nhìn mới hơn trong mùa thu năm nay ?.Việc chọn bộ đồ giường hiện đại yêu thích cho thiết kế  phòng ngủ vào mùa thu. Cho dù bạn đang mua sắm cho Kiddos của bạn hay mua sắm cho bản thân, khả năng tiếp theo chỉ có thể châm ngòi cho sự sáng tạo của bạn và truyền cảm hứng cho thiết kế phòng ngủ.
Chic Bộ đồ giường Ý tưởng

Không phải là hình ảnh dưới đây là hình ảnh của phong cách hiện đại đơn sắc ?! Đói là kết cấu treo tường, đầu giường mà bọc, và hội họa kim cương Jacquard Duvet Cover + Shams tại Platinum, với lưới điện lưới giống như của nó.




Bộ đồ giường hoa văn kim cương màu kem hợp thời trang cho giường ngủ hiện đại trong mùa thu


Xu hướng giường ngủ màu xám trong mùa thu, nhưng đối với các mô hình ngôi sao và ánh thêu tinh tế, trong đó cung cấp cho nó một cái nhìn Deco:



Bộ đồ giường hình học từ West Elm hợp thời trang cho giường ngủ hiện đại trong mùa thu

Với màu sắc trắng tinh khôi kết hợp với đường viền xung quanh mang đến cảm giác thanh tao , vô cùng nhẹ nhàng với thời tiết nhẹ nhàng của mùa thu


Tờ trắng và Shams với trang trí thủy

Hoặc đi với một bóng giàu mùa thu hoàn hảo, chẳng hạn như san hô, citron . Những tấm Lino và gối từ Crate & Barrel cũng vui vẻ đến lớp, như hình dưới đây:


Sheets và gối trong tông màu phong phú bộ đồ giường ý tưởng cho mùa thu

Đôi khi một cặp mới của Shams có thể thêm một liều táo bạo của mô hình để bộ đồ giường của bạn. Tư duy này Magical gương Sumatra Sham Set từ Urban Outfitters có in hình ảnh được nhân đôi. Tình yêu và cái nhìn? Kiểm tra các Duvet Cover tương ứng!


Bộ chăn ga gối với mô hình góc

Đôi khi tất cả các bạn cần phải jazz lên bộ đồ giường của bạn và thêm sự thoải mái cho mùa thu là một ném mới, đặc biệt là khi nó cũng ấm cúng như Throw mohair này từ FERM sống. Đó là táo bạo mà không bị áp đảo, nhờ vào sắc thái của màu đỏ, trắng và màu xám:


Sọc mohair

Trên hết ra với một cái gối ném! Những chiếc gối tan với đường viền màu đen là hoàn toàn nhẹ nhàng cho mùa thu, nhờ dấu sống động trong màu sắc tươi sáng. Chưa kể, Palm Springs Gối Jonathan Adler là tuyệt vời khi kết hợp với bộ đồ giường màu đen và trắng:


Palm Springs Gối Jonathan Adler

Tìm cách để làm mới bộ đồ giường của những người nhỏ bé của bạn? Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để làm cho một sự khởi đầu mới và đảm bảo rằng bộ đồ giường là thoải mái. Thụy Sĩ này Dot Bộ đồ giường từ The Land of Nod tính năng chấm đen trên nền trắng. Được thiết kế bởi nghệ sĩ Erin Jang, đó là quá trình chuyển đổi hoàn hảo để “đứa trẻ lớn” bộ đồ giường. Chưa kể, nó đi với tất cả mọi thứ, bao gồm cả niềm vui và ném gối lễ hội!



Bộ đồ giường chấm đi với tất cả mọi thứ

Đây là một sự lựa chọn tinh tế nhưng mạnh mẽ: các teepee Bộ đồ giường từ FERM sống, hoàn chỉnh với một hình tam giác motif tối giản. Chúng tôi đã đề cập rằng đây là bộ đồ giường 100% cotton hữu cơ ?! Tốt nhất của sự thoải mái và phong cách!



Bộ đồ giường tam giác motif từ FERM sống

Nếu bạn đang trong tâm trạng cho một chút gì đó đầy màu sắc hơn, hãy thử Dapper này Duvet Cover từ The Land of Nod. Sọc chéo là một trong những xu hướng lớn nhất của mùa thu, và sự kết hợp ấn tượng của màu sắc chắc chắn sẽ được chú ý!


Màu xanh và màu da cam bộ đồ giường chéo sọc

Nói về bộ đồ giường đầy màu sắc, điều này liên kết được nhiều ủi + Sham trong Gumdrop Green PBteen tính năng mô hình như mê cung mà có thể được chuyển ra cho màu xanh lá cây rắn chỉ đơn giản bằng cách chuyển qua an ủi:


An ủi hình học màu xanh lá cây và giả

Sau đó, một lần nữa, một hoặc hai giả có thể làm điều kỳ diệu trong làm mới toàn bộ bộ đồ giường họa tiết. Điều này phụ nữ Vintage Bloom Sham từ PBteen rất sang trọng! Khi bạn kiểm tra các liên kết, cũng lưu ý trang bìa chăn trong một mô hình phù hợp.


Vintage phong cách Shams hoa từ PBteen

Sẵn sàng để mua sắm? Chúng tôi biết, rất nhiều khả năng! Nhưng đó là điều tuyệt vời về chào đón một mùa giải mới, không phải là nó ?!



Nguồn : decoist.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét