Phòng ngủ ấn tượng với kiểu trang trí đầu giường lạ mắt

Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tổ chức phòng ngủ khoa học sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ. Những kiểu đầu giường được thiết kế độc đáo cũng là một cách gây hưng phấn, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn sau một đêm ngon giấc.





Biến hoá đầu giường với gối

Ngoài tác dụng hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, gối cũng được xem là một vật trang trí rất hiệu quả. Bên cạnh các thuộc tính mềm mại, gối còn có nhiều chức năng khác như gối nằm, gối ôm, gối nâng, gối tựa…

Khi chọn mua gối bạn nên cân nhắc kỹ về chất liệu, kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc để đảm bảo phòng ngủ được hài hoà, cân đối. Tránh những loại gối có kích thước quá khổ, màu sắc sặc sỡ vì nó sẽ khiến cho đầu giường trở nên chật chội. 


Việc kết hợp khéo léo các loại gối trang trí trong phòng ngủ không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tạo cho bạn cảm giác thích thú mỗi khi đặt lưng xuống chiếc giường thân quen.

Mê hoặc bằng ánh sáng đèn LED

Sẽ rất tuyệt nếu đầu giường được trang trí bằng các loại đèn LED nhiều màu. Tuỳ thuộc vào từng sở thích khác nhau mà bạn có thể sử dụng một hay vài loại ánh sáng để gây hiệu ứng thị giác, tạo giấc ngủ sâu, giúp cơ thể sảng khoái mỗi khi tỉnh dậy.




Một chiếc đèn ngủ có hình dáng độc đáo cũng là một cách tạo điểm nhấn đặc biệt cho đầu giường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn ngủ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, thuận tiện hơn cả vẫn là những chiếc đèn có khả năng điều chỉnh màu sắc và độ sáng tối.





Tổ điểm thêm những khuôn hình đẹp mắt

Hình ảnh sinh động của những bức tranh, giấy dán tường sẽ góp phần tô điểm cho đầu giường một sắc màu vui nhộn. Sự hài hoà trong các khuôn hình không chỉ giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu mà còn tạo ra sự hấp dẫn diệu kỳ cho phòng ngủ.





Ấn tượng cùng các thiết kế đầu giường lạ mắt
Những kiểu thiết kế đầu giường phá cách theo trào lưu phi truyền thống ngày càng phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, xu hướng này cũng bắt đầu được phổ biến rộng rãi ở nước ta, nhất là trong các gia đình có tiềm lực tài chính.

Những kiểu thiết kế đầu giường cao, với nhiều hoạ tiết hoa văn cầu kỳ hay những kiểu đầu giường có hình thù độc đáo, mang phong cách hoàng gia đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bởi ngoài sự khác biệt có một không hai, thì chúng còn thể hiện được cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.








Phong ngu dep. Giuong ngu dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét