Màu sắc trẻ trung cho giường ngủ mùa xuân

Mùa xuân là mùa của sức sống tràn ngập, mùa của sự lãng mạn ngọt ngào từ cây cỏ và hoa lá.
Thay vỏ chăn, ga, gối cũng là một cách khá đơn giản để mang đến vẻ đẹp tươi vui cho phòng ngủ của bạn khi mùa xuân đến.

Sau đây là một số màu sắc trẻ trung cho giường ngủ mùa xuân



1. Khi mùa đông lạnh giá sắp đi qua, mùa xuân ấm áp chuẩn bị tới, thay vì chọn giường có một tông màu trầm ấm như vàng, cam, nâu; bạn hãy mang đến cho giường ngủ của mình cảm giác vừa ấm áp khi có chút se lạnh với màu đỏ tím nhạt vừa tươi vui khi gió xuân đang về với màu trắng và cánh sen.



2. Giường màu trắng hoa kết hợp với sọc hồng mang đến vẻ mềm mại và thoải mái khi sở hữu bộ chăn, ga gối đệm này. Các chi tiết như viền ren hay những đồ trang trí nhỏ nhắn cạnh giường sẽ giúp không gian thêm phần lãng mạn dành riêng cho các cô gái.



3. Nếu phòng ngủ nhà bạn đang sở hữu một chiếc rèm xanh thì bạn có thể thử chọn ga gối cùng tông màu và hãy xem kết quả như thế nào? Có vẻ sự lựa chọn của bạn cũng khá phù hợp, căn phòng trở nên sống động, tự nhiên và có “gu” hơn.




Sự pha trộn giữa xanh và những ô vuông màu trắng pha hồng nhạt càng làm cho giường ngủ trở nên bình dị tự nhiên mà không kém phần lãng mạn trong thiết kế phòng ngủ.



4. Có thể khẳng định rằng, màu hồng là màu sắc yêu thích của các bạn trẻ. Màu hồng toát lên vẻ đẹp giản dị mà cuốn hút. Chọn chăn ga gối điểm tô bởi những bông hoa hồng nhỏ xíu khiến nội thất phòng ngủ của bạn như một rừng hoa tươi tắn.


5. Không quá rộn ràng và nồng nàn như những màu sắc trên, bộ chăn ga gối giường sọc xanh nâu nhạt này có chút gì đó rất riêng, đơn giản và cá tính. Thêm những miếng vải hoa nho nhỏ vào các góc chăn và gối như tạo điểm nhấn và vẻ đẹp tự nhiên cho một không gian yên ả.



Những màu sắc, ánh sáng của tự nhiên như được góp nhặt vào phòng ngủ, để mang đến không khí ấm áp và gần gũi cho bạn đón một mùa xuân yên bình…

Theo: Archia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét