10 kiểu phòng ngủ thư giãn nhất

Chúng tôi có  các hình ảnh mà sẽ đưa bạn đi đến một nơi yên tĩnh, sau đó truyền cảm hứng cho bạn để mang lại cho ngôi nhà theo phong cách khu nghỉ mát. Trong thực tế, các phòng ngủ thư giãn được làm đầy với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời. Chúng mang đên cho bạn cảm giá thư giãn. . Và nếu bạn quan tâm, các thiết kế phòng ngủ dưới đây giúp cho không gian ngủ của bạn không thể nào quên. 


Từ phòng ngủ có thể ngắm nhìn thành phố

Đầu tiên là phòng ngủ có phòng thành phố sang trọng với một cái nhìn. Làm thế nào để bạn trang trí các không gian ấn tượng? Các boudoir dưới đây được làm đầy với tông màu trung tính, đường sạch sẽ và nhiệt đới cây xanh-các đối tác hoàn hảo với ánh đèn thành phố bên ngoài. 


Thành phố với một cái nhìn từ phòng ngủ

Chi tiết Luxe  và sắc thái của màu nâu sẫm điền phòng ngủ Chicago  thanh lịch này. Từ gối sang trọng sàn đến trần rèm, việc sử dụng các loại vải chất lượng cao tạo ra một sự rung cảm của khách sạn cao cấp.

Thành phố phòng ngủ với các chi tiết luxe

Màu ngự trị trong phòng ngủ Manhattan dưới đây. Một bức tranh sôi động của Dan Christensen là một đầu mối mạnh mẽ, và các tấm phủ tường và giường bọc bởi Jamie Drake được nhẹ nhàng nhưng bất ngờ. Drake Design Associates thiết kế phòng ngủ trực quan thú vị này.


Phòng ngủ hiện đại với tầm nhìn thành phố

Một Retreat Earthy

Bộ ba tính năng tiếp theo của phòng kỷ niệm âm ấm áp và chi tiết trần tục, tất cả trong một bối cảnh hiện đại. Điểm rừng đang chờ đợi bên ngoài phòng ngủ  này tiếp theo mà cũng có thể là một khu nghỉ mát cabin! Một bốn cột giường và đầu giường bảng với đèn phù hợp tạo cảm giác đối xứng.

Phòng ngủ hiện đại sang trọng với một cái nhìn

Một lò sưởi giả là một trong nhiều tính năng mang lại phòng ngủ lớn tiếp theo này xuống đất. Một bức tường giọng đầy tấm ván gỗ và một kỷ niệm của kết cấu trên ném, thảm và gối thêm một lớp thoải mái.


Phòng ngủ sang trọng Earthy

Với một cái nhìn của các nóc nhà, phòng ngủ ấm áp với tông dưới đây được neo bởi sàn gỗ. Tuy nhiên, việc sử dụng than trên tấm thảm, giường và các phụ kiện cung cấp một yếu tố mát mẻ săn chắc rất cần thiết đó là hiện đại và nhẹ nhàng cùng một lúc.


Chạm ấm áp trong một phòng ngủ với một cái nhìn

Thiên đường nhiệt đới

Chúng tôi kết thúc với một bộ tứ phòng ngủ sang trọng mang phong cách nhà nhiệt đới. Trong Miami cao tầng này được thiết kế byJay Britto và David Charette, tường toàn màu trắng hút sự chú ý của chúng tôi để tác phẩm nghệ thuật hiện đại, cây xanh nhiệt đới và xem cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài.


Miami cao tầng phòng ngủ

Thật khó để tưởng tượng bất cứ điều gì nhiều hơn tinh khiết hơn so với ghế màu trắng, màn cửa mỏng như sương và một tầm nhìn mở rộng màu xanh dương pha lê. Bằng cách đi với một “ít hơn” phương pháp tiếp cận được nhấn mạnh bởi màu của nước biển trong xanh, phong cách nhiệt đới tinh khiết có thể ngự trị ở nhà, như thể hiện bởi các phòng ngủ được thiết kế Jennifer Post-bên dưới.

Phòng ngủ phong cách nhiệt đới

Có điều gì đó rất quyến rũ về phòng ngủ Boca Raton này. Một cái nhìn đơn sắc trong màu kem tạo ra một sự rung cảm tinh vi, trong khi cây xanh ấn tượng cho biết thêm sự tinh tế nhiệt đới. Cũng lưu ý sự phong phú của các bề mặt sang trọng.


Cao cấp phòng ngủ nhiệt đới

Chúng tôi kết thúc với một không gian đầy màu sắc như đó là vì nó là nhiệt đới. Đó là phòng ngủ của nhà thiết kế John Barman. Điều này không gian ngủ Bãi biển Miami tính năng một loạt các chi tiết bất ngờ trong tông màu sống động. Phong cách hiện đại rạng rỡ là đối tác hiện đại hoàn hảo cho những bức tường trắng và biển lặng ngay bên ngoài.


Đầy màu sắc phòng ngủ Bãi biển Miami

Ngay cả khi phòng ngủ của bạn không có một cái nhìn của thành phố, rừng hay đại dương, có rất nhiều cơ hội để tạo ra một sự rung cảm kỳ nghỉ tại h0me. Ngoài các tính năng trang trí nhấn mạnh ở trên, lưu ý làm thế nào mỗi phòng trưng bày ngày nay thiếu sự lộn xộn. Serenity bắt đầu với một sạch sẽ, không gian tổ chức. Sau đó là đến những thứ vui vẻ! Có một tuần tuyệt vời …



Theo decoist

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét