Phòng bé với những thiết kế ấn tượng

Khi bạn mang trong mình những sinh linh bé bỏng, bạn luôn mong muốn chúng khi sinh ra được đầy đủ, luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Và đã đến lúc phải nghĩ đến không gian nào dành cho bé yêu của bạn, và mua sắm những đồ nội thất cho bé.
Ngay từ khi còn bé những chiếc nôi đã luôn hiện diện trong không gian này để cho bé những giấc ngủ ngon, nhưng khi bé lớn lên những chiếc nôi sẽ không được sử dụng nữa thật là lãng phí. Chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những chiếc nôi cực kỳ tiện ích cho bé khi còn bé cho đến khi bé lớn hơn.
Những mẫu phòng ngủ bé thật ấn tượng và nhiều màu sắc theo bé suốt tuổi thơ của mình, căn phòng với điểm nhấn màu xanh nhẹ nhàng, thật ấn tượng với những đồ nội thất điểm chút xanh và bức tường cách điệu cá tính. đồ chơi cho bé được đặt ngay trên nôi của bé tiện dụng, và chiếc nôi nhìn giống những chiếc ghế có những ngăn kệ để đồ gọn gàng.


Những gam màu xanh của thiên nhiên độc đáo

Sự đồng bộ về màu sắc và những đồ nội thất, căn phòng sử dụng những gam màu tối cá tính.


Nôi có thể thành chiếc ghế tiện dụng

Một sự phá cách cho những bé trai với những ngôi sao ấn tượng được sử dụng để trang trí căn phòng, thêm ấn tượng với những đồ nội thất những chú bò sữa đáng yêu. Một không gian thật phá cách.


Ấn tượng với những họa tiết hình chú bò sữa ngộ nghĩnh

Trang trí phòng bé để kích thích sự học hỏi của bé với những con vật và chữ số ấn tượng nhưng cũng đầy màu sắc sống động, trên tường được trang trí những bức tranh kích thích sự học tập và cũng để trang trí cho phòng bé thêm sắc màu.


căn phòng nhiều màu sắc và tạo cho bé sự ham học hỏi

Những mô hình máy bay ấn tượng cho những bé trai thích sự phiêu lưu, ưa mạo hiểm, mô hình những chiếc máy bay trên tường cho bé lạc vào những chuyến phiêu lưu thật ấn tượng, tường nhà được sơn màu xanh da trời, như những chiếc phi cơ đang vút bay trên bầu trời xanh ngắt.


Hình máy bay và gam màu xanh cho những bé trai thích công nghệ

Những con thú như chó, thỏ, gấu, mèo…là những người bạn luôn đồng hành với các bé, và các bé rất yêu những con vật ngộ nghĩnh này, vậy tại sao lại không cho những người bạn của bé vào căn phòng bằng sự trang trí độc đáo, với những con thú trên tường, trên ga chải giường…thật đáng yêu.


Hình những con vật cho phòng bé thêm vui nhộn

Hoang dã hơn với những hình của chú sư tử, ngựa vằn, hiêu cao cổ…trong trang trí phòng bé. Những hình con vật của châu phi ấn tượng cho bé như là một nhà sinh vật sống trong cái nóng của châu phi với những sinh vật thật tuyệt vời.


Những hình thú ngộ nghĩnh với những gam màu nhẹ nhàng
Một căn phòng đơn giản cho bé yêu, với những màu xanh diệu kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét