8 cách làm duyên cho phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn mang đến cảm giác ấm áp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho phòng ngủ, hãy tìm đến phụ kiện. Một chút thay đổi nhỏ với phụ kiện là bạn sẽ mang lại sắc diện mới cho phòng ngủ.
Sử dụng vải nhiều lớp




Để tạo sự ấm cúng cho phòng ngủ, bạn nên sử dụng các loại vải nhiều lớp cho gối, đệm và chăn. Các loại vải như nhung, lanh hay cotton đều sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho phòng ngủ. Tùy theo sơn tường, các độ nội thất khác trong phòng mà bạn nên chọn màu sắc sao cho phù hợp tránh việc xung đột màu sắc tạo nên cảm giác mệt mỏi và ngột ngạt.

Các tác phẩm nghệ thuật



Các tác phẩm nghệ thuật là một trong những cách dễ nhất để thể hiện cái tôi cá tính của chủ nhân trong nội thất phòng ngủ. Những tác phẩm nghệ thuật sẽ mang lại một cái nhìn mới cho phòng ngủ. Một bức tranh lạ mắt hay một bức tượng độc đáo là phòng ngủ sẽ trở nên “lung linh” hơn.

Đèn ngủ



Đèn ngủ không chỉ là vật trang trí mà còn là phụ kiện giúp mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ. Khi mua một chiếc đèn ngủ, bạn không nên chỉ tập trung vào kiểu dáng mà còn cần phải xem xét đến ánh sáng của nó. Một chiếc đèn ngủ với hình dạng bắt mắt và ánh sáng ấm áp sẽ là phụ kiện hoàn hảo để bạn thêm "sắc" cho phòng ngủ.

Hoa tươi



Hoa tươi là phụ kiện trong thiết kế phòng ngủ bạn nên có. Tùy theo tâm trạng và thời tiết mà bạn có thể thay đổi màu hoa, loại hoa cho phù hợp. Những bông hoa sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần và  là một cách để thêm sự lãng mạn, ngọt ngào cho phòng ngủ.

Góc thư giãn



Ngay cả khi phòng ngủ giới hạn về diện tích thì bạn cũng không nên chỉ có giường và tủ trong phòng. Một góc nhỏ trong phòng được dành để đọc sách hay nhấm nháp một tách trà sẽ giúp bạn dành nhiều thời gian trong phòng ngủ hơn. Nến thơm và ánh sáng mở ảo trang trí cho góc thư giãn cũng sẽ giúp phòng ngủ thêm ấm áp hơn.

Nội thất khác biệt



Hãy sử dụng trí tưởng tưởng của bạn để mang những đồ nội thất lạ mắt đến phòng ngủ. Chiếc tủ gỗ cũ của bạn có thể sẽ trở thành vật trang trí nổi bật nếu được sơn mới và vẽ lên đó những họa tiết bắt mắt. Một chiếc ghề kiểu cũ hay một chậu cây dáng “độc” sẽ giúp phòng ngủ của bạn bừng sáng.

Thảm sàn



Thảm sản cũng là một phụ kiện tuyệt vời để thể hiện cái tôi phong cách của bạn trong việc trang trí phòng ngủ. Khi chọn mua thảm sàn, bàn cần phải tính đến sự hòa hợp giữa họa tiết, màu sắc của thảm sàn với màu tường và các vật dụng khác trong phòng.

Gam màu nổi bật



Sự dụng gam màu nổi bật cho phòng ngủ cũng là cách để mang lại sức sống cho không gian quan trọng này. Dùng gam màu cam cho phụ kiện trong một căn phòng được sơn màu trung tính sẽ “thổi bùng” cảm xúc trẻ trung, năng động. Nếu không thích màu cam, bạn có thể chọn màu xanh ngọc, xanh lá cây hay màu đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét